News Ticker

Menu
Thẩm mỹ mắt

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Chuyên gia thẩm mỹ mắt tư vấn

Sẹo thẩm mỹ là một trong những nỗi lo lắng nhất của 90% có nhu cầu cắt mí mắt hiện nay. Hiểu được nổi lo của phần đông khách hàng, các chuyên gia uy tín Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ giải đáp thắc mắc “cắt mí mắt có để lại sẹo không?”giúp các bạn phần nào yên tâm hơn khi làm đẹp.


Cắt mí mắt có để lại sẹo không vậy?
Cắt mí có để lại sẹo không?

1. Cắt mí mắt có để lại SẸO không?


Cắt mí mắt cũng giống như tất cả các loại hình thẩm mỹ khác, các bác sỹ khi phẫu thuật luôn tuân thủ 2 nguyên tắc kỹ thuật giấu kín sẹo là kỹ thuật khâu trùng nếp gấp mí và khâu bằng chỉ thẩm mỹ để đạt kết quả tối ưu nhất. Chính vì điều này đã giúp mọi khách hàng không còn lo lắng về vấn đề: Cắt mí có để lại sẹo không?

Bên cạnh đó, các chuyên gia hàng đầu về khoa phẫu thuật thẩm mỹ mắt cũng chia sẻ rằng: "Vùng da mí mắt rất mỏng, dễ lấp đầy các mô, do vậy sau cắt mí mắt thì vết sẹo nhanh chóng tiêu biến, nếu cơ địa người đó"

Cắt mí mắt có để lại sẹo không ? Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí

Ngoài ra, tay nghề bác sỹ và cơ địa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng hình thành sẹo và thời gian hồi phục. Sự chuyên sâu về kiến thức và kinh nghiệm của bác sỹ sẽ khiến sẹo được dấu khéo léo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Còn sức khỏe và cơ địa của các bạn sẽ đẩy nhanh sự mờ dần và biến mất của sẹo.

Đặc biệt hiện nay càng ngày càng có nhiều công nghệ thẩm mỹ ra đời để hạn chế tối đa rủi ro vấn đề sẹo. Công nghệ cắt mí tiên tiến và mới nhất hiện nay là cắt mí Plasma.

2. Cắt mí mắt Plasma - Công nghệ cắt mí mắt không để lại sẹo


Cắt mí Plasma là phương pháp thẩm mỹ mắt 2 mí mới nhất hiện nay và ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn bởi làm giảm nỗi lo lắng vấn đề cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?

Ưu điểm VƯỢT TRỘI của phương pháp này:

- Giảm đau, sưng phù, nhiễm trùng 1 cách tối đa sau khi cắt

- Tái tạo mô, làm lành vết thương, không để lại sẹo xấu

- Thời gian phục hồi nhanh hơn rất nhiều so với các phương pháp cắt mí thông thường
.....
Cắt mí mắt có để lại sẹo không, và nên cắt mí bằng công nghệ nào?
Cắt mí Plasma - Công nghệ cắt mí mắt số 1 hiện nay
Sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên không khó, nhưng các bạn cần có sự lựa chọn cẩn thận về bệnh viện thẩm mỹ uy tín, bác sỹ và công nghệ áp dụng.

(*** Lưu ý: Thông tin bài viết có tính tham khảo dựa trên sự tư vấn chuyên môn của các bác sỹ khoa mắt Bệnh viện Kangnam)

Để biết thêm thông tin về công nghệ này, bạn có thể liên hệ qua tổng đài: 1900.64666 để được giải đáp những khúc mắc của mình

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Chuyên gia thẩm mỹ mắt tư vấn "