News Ticker

Menu
Thẩm mỹ mắt

Mách bạn 4 cách làm mắt to, tròn, đẹp, tự nhiên

Làm sao để có đôi mắt to đẹp và sáng khỏe là điều không hề khó khăn. Chẳng phải mất quá nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm, với cách làm mắt to dưới đây, bạn hoàn toàn có thể giúp đôi mắt mình trở nên sáng khỏe nhờ những mẹo nhỏ từ chế độ sinh hoạt, ăn uống và thói quen hàng ngày.


cách làm mắt to đẹp tự nhiên
Các cách để có đôi mắt to đẹp trong sáng chỉ bằng mẹo chăm sóc hàng ngày


1.  Cách để có đôi mắt trong veo nhờ chế độ ăn uống mỗi ngày


Một trong những cách để mắt to đẹp, sáng khỏe mỗi ngày là ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là dưa hấu, dưa chuột, bí đao. Lượng Vitamin A, C dồi dào trong những thực phẩm này sẽ là nguồn dinh dưỡng vô tận giúp bạn sở hữu đôi mắt sáng tinh tường.

làm thế nào để mắt to tự nhiên
Ăn nhiều trái cây là cách làm cho đôi mắt to đẹp tự nhiên


Ngoài ra, bạn cũng cần bổ sung những loại thực phẩm giàu chất keo để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các dây cơ như: Lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá,....

!Lưu ý: Không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt, không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ, bởi nó sẽ tạo 1 bọng mắt khá lớn vào sáng hôm sau.

2. Bảo vệ đôi mắt trước những tác động xấu của môi trường


Đối với những người làm việc trong văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính thì việc bảo vệ cho đôi mắt lại càng quan trọng. Cách để có đôi mắt to đẹp là không nên để mắt làm việc quá lâu trong thời gian dài mà hãy để cho chúng nghỉ ngơi và thư giãn 1 chút bằng cách đưa mắt nhìn ra xa vào 1 vật cố định.


cách làm cho đôi mắt to đẹp tự nhiên
Hạn chế ngủ gục trên mặt bàn chính là cách để có đôi mắt to đẹp

Khi đôi mắt mệt mỏi, bạn tuyệt đối không được dụi mắt và luôn nhớ phải đeo kính khi đi dưới ánh nắng, tránh để mắt tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời.

Hơn thế nữa, việc nằm ngủ gục trên mặt bàn cũng là một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn và quầng thăm quanh mắt. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên hạn chế tối đa thói quen này để có thể sở hữu đôi mắt khỏe đẹp.

3. Một số cách để có đôi mắt to đẹp và sáng khỏe hơn


Để sở hữu đôi mắt khỏe đẹp, bạn có thể bỏ túi cho mình 1 số lưu ý nhỏ trong đời sống sinh hoạt hàng ngày:

→ Mỗi sáng thức dậy, lấy 2 ngón tay massage mắt theo hướng từ trong ra ngoài.

→ Trước khi đi ngủ khoảng 10 phút, bạn lấy 1 miếng vải lạnh đắp lên vùng mắt, điều này sẽ làm giảm đi sự mệt mỏi của cơ mắt đồng thời giúp tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn.

Cách làm mắt to tròn khỏe mạnh bằng chườm đá lạnh hàng ngày
Độ lạnh sẽ làm giãn nở các cơ quanh mắt và giúp cho đôi mắt được thư giãn

→ 1 bí quyết để có đôi mắt sáng khỏe khác là lấy 2 chiếc thìa, để vào tủ lạnh khoảng 10 phút, sau đó lấy ra chườm vào đôi mắt. Như vậy, mắt của bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều đấy nhé!

→ Hơn thế nữa, bạn cũng cần chú ý rằng, trước khi trang điểm mí mắt bạn nên dùng 1 miếng bông ướt và đảm bảo đã để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-5 phút chườm nhẹ lên vùng mắt, việc này sẽ tránh được hiện tượng sưng và thâm ở quầng mắt.


Để có thể sở hữu đôi mắt khỏe đẹp, bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày những lưu ý trên trong một thời gian dài, thậm chí định hình thành thói quen sinh hoạt thường nhật. Dần dần bạn sẽ nhìn thấy kết quả, tuy nhiên sự thay đổi này cũng không đáng kể và tốn khá nhiều thời gian để thực hiện.

4. Cách để có đôi mắt to đẹp vĩnh viễn chỉ sau 14 ngày


Bạn đã thử hết tất cả những gợi ý trên mà vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn, vậy làm sao để mắt to? – Bác sĩ Louis Trần – Chuyên gia Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) nhận định:

“Với những trường hợp mắt 1 mí, mắt hí, sụp mí bẩm sinh hoặc bị tổn thương cơ nâng mi do đã từng phẫu thuật hỏng đều có thể áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc. Đây là phương pháp chỉnh hình toàn diện, sử dụng kỹ thuật cắt mí mắt, rút ngắn cơ nâng mi kết hợp lấy mỡ mắt, giải phóng toàn bộ diện tích mắt cả chiều cao lẫn chiều dài đem lại đôi mắt to tròn có chiều sâu, mi mắt rõ nét, cân đối, hài hòa”.

Sự thay đổi tuyệt vời của vũ công Hải Ngọc là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả mà công nghệ phẫu thuật mắt to mang lại. Chỉ sau 14 ngày hồi phục hoàn toàn, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp toàn diện, to tròn vĩnh viễn. Ngoài ra, phương pháp này chỉ tác động đến vùng cơ mắt bên ngoài, không xâm lấn bên trong nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

Cách làm mắt to an toàn bằng công nghệ cao
Kết quả thực tế sau phẫu thuật mắt to tại Kangnam


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công toàn bộ quy trình công nghệ thẩm mỹ mắt to chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

Với hệ thống Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Hàn Quốc, Kangnam chứng thực uy tín thương hiệu bằng hàng ngàn kết quả khách hàng thực tế với đôi mắt đẹp chuẩn “tỷ lệ vàng”, gạt bỏ hoàn toàn mọi băn khoăn về cách để có đôi mắt to đẹp.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Mách bạn 4 cách làm mắt to, tròn, đẹp, tự nhiên "